วันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2562

THE HOST ร่าง...อุบัติรักข้ามดวงดาว PDF

หลังจากที่ Stephenie Mayer ได้พาแวมไพร์หนุ่มสุดหล่อ "เอ็ดเวิร์ด" แห่ง Twilight มากระชากใจนักอ่านและแฟนภาพยนตร์มาแล้ว ครั้งนี้เธอเปลี่ยนบรรยากาศด้วยการนำสิ่งมีชีวิตมาจา กต่างดาวนามว่า "แวนเดอเรอร์" มาเยี่ยมโลกเราบ้าง เรื่องราวความรักสุดตราตรึงใจ ระหว่างวิญญาณสาวที่ท่องจักรวาลข้ามดวงดาวแสนไกล มาค้นพบความรู้สึกลึกล้ำที่เรียกว่า "รัก" บนดวงดาวสีน้ำเงินสดใสของมนุษย์

"เมลานี สไตรย์เดอร์" สาวน้อยที่แม้ถูก "แวนเดอเรอร์" เข้าครอบครองร่าง แต่ไม่ยินยอมให้จิตวิญญาณของเธอถูกครอบครองและกำจัดท ิ้งไป เพราะเธอยังห่วงพะวงถึงคนที่เธอรักสุดใจ ทั้งแวนเดอเรอร์ หรืออีกชื่อคือ "แวนด้า" และ "เมลานี" จึงเป็นศัตรูที่ต้องจำใจอยู่ใน "ร่าง" เดียวกัน ใช้ชีวิตด้วยกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ต้องเผชิญเหตุการณ์มากมายทั้งร้ายและดีพร้อมกัน และในที่สุดก็รักผู้ชายคนเดียวกัน

จิตวิญญาณอย่างแวนเดอเรอร์ ไม่เคบพบพานความผูกพันและความรู้สึก "รัก" อันลึกล้ำของมนุษย์ เธอจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อต้องเลือกระหว่างการดำรงอยู่แห่งเผ่าพันธุ์ของเ ธอกับความรัก ความผูกพันลึกล้ำของมนุษย์ที่รัดตรึงจิตวิญญาณทั้งมว ลของเธอไว้ ร่วมดื่มด่ำกับเรื่องราวแห่ง...ความรักที่แสนตราตรึง ใจใน "ร่าง...อุบัติรักข้ามดวงดาว : The Host" พร้อมกันได้แล้ว


Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น