วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

แกล้งรักจำเป็น PDF

“คุณบังคับขืนใจผม คุณต้องรับผิดชอบ!”

“เดี๋ยวสิคุณ ฉันต้องรับผิดชอบอะไร คุณเสียหายตรงไหนไม่ทราบ”

“คุณกะจะได้ผมแล้วทิ้งใช่ไหม ผู้หญิงใจร้าย เมื่อคืนคุณเป็นฝ่ายถอดเสื้อผ้าผม แถมยังเอา...เอา...”

“เอาอะไร ฉันเอาอะไร”

“เอาน้ำเชื้อผมไปไว้ในท้องคุณ! ฮือ...!

Download

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น