วันอังคารที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2562

เขียนรักในสายสัมพันธ์ [ต้องห้าม] เล่ม1-2จบ PDF



หนึ่งบุรุษผู้พี่ ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความใคร่ กับ หนึ่งสตรีผู้น้อง ที่เริ่มต้นความสัมพันธ์ด้วยความลุ่มหลงโง่งม ทั้งหมดทั้งมวลล้วนก่อให้เกิดสายใยของความรักและความแค้น ซึ่งร้อยรัดดวงใจของทั้งคู่ไว้ด้วยกันภายใต้กฎเกณฑ์ที่กล่าวว่าพี่น้องร่วมอุทธรณ์มิอาจครองคู่... และ ในท้ายที่สุดแล้ว เขาและนางจะพบกับความสมหวังในรักต้องห้ามนี้หรือไม่?

เล่ม1

เล่ม2 จบ

2 ความคิดเห็น:

  1. เราเป็นผู้เขียนนิยายเรื่องนี้ [เขียนรักในสายสัมพันธ์ (ต้องห้อง)] คุณไม่ได้รับอนุญาตในการเผยแพร่ และเรามีใบหลักฐานการครอบครองลิขสิทธิ์ชัดเจน อย่าคิดว่าเป็นนิยายทำมือแล้วจะละเมิดได้ เราจะให้โอกาสคุณโดยให้เวลา หนึ่งวัน(เริ่ม14 ตุลาคม พ.ศ.2562 เวลา14:06 น.) ในการลบนิยายของเราออก (และทางที่ดีกรุณาลบของนักเขียนท่านอื่นด้วย) หากไม่ทำตาม เราจะฟ้องดำเนินคดีกับคุณค่ะ หวังว่าคุณจะยินยอมทำตามนะคะ

    ตอบลบ