วันอังคารที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2562

ฮูหยินไร้พ่าย PDF

"คุณชายกับคุณหนูหนีไปเจ้าค่ะ!!"

"ข้าจะไม่ทิ้งเจ้าเสี่ยวจู"

"คุณชายและคุณหนู ต้องหนีให้รอดนะเจ้าค่ะพวกเราจะหลอกล่อพวกมันไปอีกทางพอบ่าวหลอกมันไปอีกทางคุณชายพาคุณหนูหนีไปนะเจ้าค่ะ"

"ใช่ขอรับ พวกเราเกิดมาเพื่อดูแลปกป้องคุณหนูและคุณชายพวกเราทำทั้งหมดเพื่อพวกท่านนะขอรับ "

"หากยังมีวาสนาต่อกันพวกบ่าวจะตามหาคุณชายกับคุณหนูนะเจ้าค่ะ"

หลังจากร่ำลากันเสร็จบ่าวรับใช้ที่แต่งตัวเป็นคุณหนูและคุณชายต่างหลอกล่อศัตรูที่ตามฆ่าเจ้านายของตนเพื่อให้พวกเขานั้นปลอดภัย

"พี่ว่าพวกเราควรแยกกันนี่ไม่เช่นนั้นพวกเราจะไม่รอดกันทุกคน"

"พี่ใหญ่กล่าวถูกแล้วแล้วเราจะแยกย้ายกันยังไง"

"พี่จะดูแลเจ้าห้ากับเจ้าสี่เจ้ารองกับเจ้าสาม พวกเจ้าทั้งสองโตแล้วไปด้วยกันได้ส่วนเจ้าห้ากับเจ้าสี่ยังเด็กนักพี่จะดูแลเขาเอง"

"หากเรายังมีโอกาสหรือวาสนาต่อกันเราค่อยพบกันอีกครั้งข้ากับน้องสาม จะไปแค้วนอู๋"

"ส่วนพี่จะไปแคว้นเว่ย ไว้พบกันอีกครา"

"ข้าขอลาท่านพี่เจ้าค่ะ"

"ขอให้โชคดี"

"เช่นกันเจ้าค่ะ"

ฮูหยินไร้พ่าย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น